Điểm trường Huổi Lóng 1 đạt quán quân cuộc thi “Trường học lành mạnh nhất AIA Việt Nam”

18:57 - Thứ Sáu, 24/05/2024 Lượt xem: 4188 In bài viết

ĐBP - Hôm nay (24/5), điểm trường Huổi Lóng 1 (Trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang, Mường Chà) vinh dự nhận danh hiệu quán quân cuộc thi “Trường học lành mạnh nhất AIA Việt Nam” do AIA tổ chức (AIA healthiest school) và là đại diện cho cấp tiểu học của Việt Nam tham dự cuộc thi “Trường học lành mạnh nhất AIA khu vực châu Á”.

Đại diện điểm trường Huổi Lóng 1 nhận giải quán quân cuộc thi “Trường học lành mạnh nhất AIA Việt Nam".

AIA healthiest school là chương trình trường học lành mạnh nhất AIA Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức với mong muốn khuyến khích các thầy cô cùng học sinh thay đổi lối sống và tư duy, chung tay vì một môi trường học tập lành mạnh, an toàn và hạnh phúc. Từ đó thúc đẩy sự chuyển biến lối tư duy tăng cường chất lượng giáo dục toàn diện cho sự nghiệp giáo dục trồng người.

Bằng sự nỗ lực, chung tay của các thầy cô, phụ huynh và học sinh, điểm trường Huổi Lóng 1 đã xuất sắc vượt qua gần 50 bài dự thi của các đơn vị tham dự, giành giải quán quân với phần thưởng trị giá 10.000 USD, đồng thời sẽ là đại diện cho cấp tiểu học tham gia thi khu vực châu Á.

Học sinh điểm trường Huổi Lóng 1 với trò chơi dân gian trong khuôn viên đã được cải tạo của điểm trường.

Trong thời gian xây dựng trường học lành mạnh, điểm trường Huổi Lóng 1 với 32 học sinh lớp 1 lớp 2 dân tộc Mông được chăm sóc, học tập trong môi trường lành mạnh, an toàn; mối quan hệ, sự thấu hiểu, tin tưởng gắn bó giữa học sinh, thầy cô, phụ huynh được nâng cao… Qua đó chất lượng giáo dục toàn diện được cải thiện.

Đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ học sinh hoàn thành tốt chương trình dạy và học của điểm trường Huổi Lóng 1 đạt 53,6% tăng 15,8% so với cùng kỳ năm học 2022 – 2023, các phương pháp giảng dạy cùng hoạt động ngoài trời được cải thiện, tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện của học sinh.

Tin, ảnh: Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top